ไนกี้ แนะนำการเลือกรองเท้าวิ่งที่ใช่สำหรับคุณ

ถ้าคุณไม่ได้มีปัญหาเรื่องข้อเข่า หรือน้ำหนักตัวเกิน แน่นอนว่า การวิ่ง จะเป็นการออกกำลังที่ดีของคนทุกเพศทุกวัย เคยหรือไม่ที่กำลังเลือกรองเท้าวิ่งแล้วสุดท้ายก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะต้องเลือกซื้อรุ่นไหนที่สามารถตอบโจทย์การวิ่งได้ดีที่สุด แผนภาพนี้จะช่วยให้คุณรู้จักตัวเองในเรื่องวิ่งได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งในระดับเริ่มต้น หรือสายสปีดก็ตาม และเหตุผลของการวิ่งที่แตกต่างกันไป รวมถึงเป้าหมายของการวิ่ง และความรู้สึกที่ต้องการขณะวิ่งด้วยรองเท้าไนกี้อีกด้วย

ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบดีไซน์และนวัตกรรมใหม่ๆ ของรองเท้าวิ่ง แต่ไม่ถนัดวิ่งเท่าไรนัก จากแผนภาพแนะนำรองเท้า NIKE EXP-X14 ซึ่งเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์มาพร้อมนวัตกรรมพื้นไนกี้รีแอ็กที่ช่วยปกป้องเท้าและเน้นการสวมใส่ที่สบายตลอดทั้งวัน

สำหรับผู้ที่ชอบวิ่งในวันหยุดแบบสบายๆ และต้องการรองเท้าที่นุ่มและสามารถปกป้องเท้าได้เป็นอย่างดี ไนกี้แนะนำรองเท้า NIKE EPIC REACT FLYKNIT ที่มอบความรู้สึกนุ่ม สบาย และกระชับขณะสวมใส่และให้การปกป้องเท้าในจุดสำคัญตลอดการวิ่ง และยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

หรือหากต้องการเข้าร่วมรายการวิ่งอย่างจริงจัง ไนกี้แนะนำรองเท้า NIKE AIR ZOOM PEGASUS 35 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ZOOM ที่พื้นรองเท้า ยกระดับเทคโนโลยีใหม่และปรับแต่งรองเท้าให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่ให้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

สำหรับนักวิ่งระดับมือสมัครเล่นไปจนถึงนักวิ่งระยะไกลระดับโลก อีกทั้งให้การตอบสนองที่ดีกว่าเดิมขณะสวมใส่ ปกป้องเท้า และให้จังหวะการก้าวที่ยืดหยุ่นเหมาะแก่การฝึกซ้อมวิ่ง หรือจะเป็นรองเท้า NIKE ZOOM FLY กับเทคโนโลยีแผ่นพื้นรองเท้าที่มีคาร์บอนเป็นองค์ประกอบหลักช่วยให้ทุกจังหวะในการแข่งขันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเลือกแผนการฝึกซ้อมที่เหมาะสมกับเป้าหมายได้ผ่านแอพพลิเคชั่น NRC

และสำหรับนักวิ่งที่ต้องการสร้างสถิติใหม่ๆ แผนภาพจะแนะนำรองเท้าวิ่ง NIKE ZOOM PEGASUS TURBO ที่ให้ความเร็วเหนือใครด้วยเทคโนโลยีซูมเอ็กซ์ (ZOOMX) ใหม่ล่าสุด สามารถส่งคืนพลังงานกลับได้ถึงร้อยละ 85 ซึ่งสูงสุดในบรรดาโฟมทุกชนิดจากไนกี้ พร้อมแนะนำให้ฝึกออกกำลังกายที่เสริมความแข็งแกร่ง ความเร็ว และความยืดหยุ่นของร่างกายควบคู่ไปด้วย ผ่านแอพพลิเคชั่น NTC ที่ช่วยเสริมให้เหนือกว่าใครทุกการแข่งขันอย่างแท้จริง

เลือกรองเท้าไนกี้คู่โปรดในแบบคุณได้แล้ววันนี้ บน Nike.com และที่ร้านไนกี้ทั่วประเทศ

ไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% (Nike Zoom Vaporfly 4%)


ไนกี้ ซูม ฟลาย (Nike Zoom Fly)

ไนกี้ ซูม เพกาซัส เทอร์โบ (Nike Zoom Pegasus Turbo)


ไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 35 (Nike Air Zoom Pegasus 35)


ไนกี้ อีพิค รีแอค (Nike Epic React)


ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต (Nike Free RN Motion Flyknit)

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.
ไนกี้ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
จิราวุธ เธียรประพันธ์ (เจเจ) โทร. 083-982-9110 อีเมล: jiravuth.thienprapan@vervethailand.com
วรวรรณ ครุฑวณิชนนท์ (เอ็กซ์) โทร. 081-668-9757 อีเมล: worawan.krutwanitchanont@vervethailand.com

 

Related posts:

You may also like...