อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์

เปิดอาณาจักรดอกไม้เมืองหนาวสวยที่สุดในภาคอีสาน ชมได้ตลอดปี เปิดโซนใหม่รับปี 62 เน้นความสุขครบครัน

เข้าหน้าหนาว หลายคนมักจะนึกถึงสีสันของดอกไม้เมืองหนาวที่ชูช่อเบ่งบานผลัดกันรับลมหนาว อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บุรีรัมย์ สร้างความตื่นตาตื่นใจสำหรับรับเทศกาลแห่งความสวยงามนี้ กับอาณาจักรดอกไม้เมืองหนาว ด้วยสีสันความสวยงามของดอกไม้ เนรมิตสถานที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวเติมเต็มความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับการจัดแสดงดอกไม้เมืองหนาวที่มากับไฮไลท์ที่ชมได้ตลอดทั้งปี ด้วยบรรยากาศเสมือนได้สัมผัสดอกไม้ท่ามกลางสวนสวยสไตล์ยุโรปใน เก็บความประทับใจในช่วงของความสุขในปีใหม่กันได้ทั้งครอบครัว

อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บุรีรัมย์ อาณาจักรดอกไม้เมืองหนาวใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน จัดแสดง เทศกาล “อาณาจักรดอกไม้เมืองหนาว Flora Kingdom “ กับโชว์ดอกไม้เมืองหนาวจากต่างประเทศท่ามกลางอากาศเย็นสบายในฤดูหนาวของประเทศไทย เติมเต็มด้วยความสวยงามของการเนรมิตสถานที่โซนใหม่เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดอกไม้เมืองหนาว ซึ่งในปีนี้เรียกได้ว่ามีทั้งความสวยงามตระการตา ของสีสันดอกไม้หลายสายพันธุ์ พร้อมด้วยดอกไม้เมืองหนาวอีกนานาชนิด กับบรรยากาศสวนสวยการตกแต่งใหม่ให้อารมณ์เสมือนอยู่ท่ามกลางสวนสวยสไตล์นี้ ยุโรป ด้วยความสมบูรณ์ของสถานที่และการดูแลเอาใจใส่ ที่อยากให้นักท่องเที่ยวได้เจอดอกไม้เมืองหนาวไม่ใช่แต่ในฤดูกาล แต่ในปีนี้เราจะจัดแสดงให้ได้ชมตลอดทั้งปี ในทุกฤดูกาล

นอกจากนี้ ยังมีความตื่นตาเต็มพื้นที่กับความสวยงามของโซนต่าง ๆ กับทุ่งดอกคอส มอส เก็บภาพถ่ายกลางทุ่งดอกคอสมอสสีชมพูขาว แวะชมความน่ารักของฟาร์มเลี้ยงแกะ ม้าแคระ พร้อมสัมผัสอย่างใกล้ชิด เพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าพื้นถิ่นร่วมสมัยสไตล์อีสาน พร้อมมุมทานกาแฟเก๋ ๆ กับ จอย ช้อปปิ้งเพลส นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจเกี่ยวกับแนวทฤษฏี ตามรอยเศรษฐกิจพอเพียง และเกษตรแนวใหม่ มาปรับใช้มากมายจนเกิดเป็นโซนต่างๆ เช่น แปลงปลูกผักโดยใช้เกษตรอินทรีย์ แปลงปลูกพืชสมุนไพร “รากไทย” เพื่อใช้ในสปา “เพลินวารี สปา” สปา สัญชาติไทยแท้ที่ใช้สมุนไพรไทยบำบัด และแห่งเดียวที่ใช้น้ำแร่ในพื้นที่ น้ำแร่ธรรมชาติจากดินแดนภูเขาไฟ แหล่งน้ำธรรมชาติที่มีอายุมากกว่า 1,000 ปี กิจกรรมสปา และผสมสูตรสมุนไพร เช่น ขมิ้น ถ่าน นำแร่แช่เท้าและนวดในเรือนสปา นำภูมิปัญญาความเป็นพื้นถิ่นผสมผสานกับความเป็นตะวันตก เน้นการบำบัดด้วยน้ำ และสมุนไพร โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและทำกิจกรรมในช่วงปลายปีนี้

นางพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ เพลาเพลิน บูติครีสอร์ท แอนด์แอดเวนเจอร์แคมป์ ผู้บริหารอุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า “เพ ลา เพลิน ได้จัดเทศกาลดอกไม้ในตลอดทุกๆ ปี ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นฤกษ์ดีที่เราได้จัดสรรพื้นที่และนำสิ่งใหม่ๆ เข้ามามากขึ้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมอุทยานไม้ดอกเพลาเพลินมากขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้ต้อนรับปีใหม่ อยากให้คนไทยได้เห็นและสัมผัสกับดอกไม้เมืองหนาวได้ตลอดทั้งปี และไม่อยากให้การจัดโชว์ดอกไม้ต้องมีอุปสรรคเพราะสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยอีกต่อไป ถึงแม้อุณหภูมิจะสูงขึ้นแต่เมื่อได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศในเทศกาลนี้แล้ว สิ่งที่จะสร้างความประทับใจมากที่สุด คือการที่ได้เห็นการเติบโตพร้อมความสวยงามของสีสันจากดอกไม้เมืองหนาว นับหมื่นดอก กับบรรยากาศและอากาศที่แสนสบาย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ใหม่ที่มาพร้อมความสวยงามที่เราอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัส นอกจากของดอกไม้แล้ว ความพร้อมด้านพื้นที่สำหรับโซนต่างๆ เราพร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในช่วงนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ของจอยส์ ช้อปปิ้งเพลส หรือ การเปิดให้บริการ เพลินวารี สปา ที่นำความพิเศษจากการนำน้ำแร่ธรรมชาติ มาบำบัดพร้อมด้วยสมุนไพรไทย เพราะฉะนั้นในปีนี้เพลาเพลินเราพร้อมและเหมาะกับการท่องเที่ยวทั้งแบบครอบครัว เป็นอย่างมาก นอกจากนักท่องเที่ยวแล้วสิ่งที่เราคาดหวังก็คืออยากจะสร้างให้เพลาเพลินกลายเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนของครอบครัว หรือคู่รักที่ต้องการจะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษร่วมกัน โดยอาจจะเข้ามาชื่นชม หรือ เก็บภาพความประทับใจ

นอกจากนี้ ทางอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน ยังมีความพร้อมในด้านห้องพักโรงแรม ที่สามารถรองรับได้โดยคาดหวังว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาชมเฉลี่ยวันละ 1,000-1,500 คน”

นอกจากนี้เตรียมจัดกิจกรรมเพิ่มความสนุกสนาน พร้อมการเรียนรู้ในรูปแบบกิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจ เช่น การทำผลิตภัณฑ์สปาสมุนไพร , การมัดย้อมผ้าจากสีธรรมชาติ , ชงชาตามราศี และการทำกิจกรรมรอยไทย ที่มีให้เลือกทั้งการทำขนมไทย การทำเครื่องหอม และไฮไลท์ที่สำคัญ ตลาดน้ำเพลาเพลิน ที่รวบรวมความเป็นไทยและสินค้าพื้นถิ่น ทั้งอาหาร และกิจกรรมการแสดง พร้อมดนตรีสด ที่น่าสนใจ กับกิจกรรม “แรลลี่รถไม้” แข่งขันกันลงเนินจำลองพร้อมรับของที่ระลึก สนุกสนานกับกิจกรรมไทย เช่น แข่งอมรเทพ,แข่งลูกข่าง,ตักเม็ดน้อยหน่า,แข่งขาโย่ง,และอื่น ๆ สัก5 เกมส์ เน้นโปรโมทของเล่นโบราณ เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและสนับสนุนของไทย กับความหลากหลาย และการรวบรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ของที่ Made in Buriram กับจอย ช้อปปิ้งเพลส แหล่งช้อปปิ้งใหม่ สไตลไทยเทรนด์ โดยสามารถหาเลือกซื้อของใช้ ของฝาก ติดมือกลับบ้านได้ในราคาไม่แพง

สำรองที่พักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/playlaploen.com

หรือที่เบอร์โทร 087-7994936 , 087-7981039 , 087-7976425

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพลาเพลิน บูติครีสอร์ท แอนด์แอดเวนเจอร์แคมป์

ปิยะเนตร จิตรุ่งเรือง (หลิน) โทร 088-011-7499

 

 

 

Best Regards,

Piyanate Jitrungraung (Lynn)

Mobile : 088-011-7499

Tel : 02-711-4170-3

Fax : 02-711-4174

Website : www.playlaploen.com

 

Related posts:

You may also like...