โรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ ตอบโจทย์คลีนิคศัลยกรรมความงามโตเร็ว

ชูจุดแข็ง นวัตกรรม ครบวงจร ปลอดภัยสูงสุด สร้างมาตรฐานดึงดูดใจลูกค้าไทย-เทศ

จากสถานการณ์การเติบโตของธุรกิจศัลยกรรมความงามในประเทศไทยปี 2017-2018 ที่ผ่านมา พบสถิติมีสถานบริการคลีนิคศัลยกรรมความงามเปิดใหม่กว่า 2,000 แห่ง ในทางกลับกันมีคลินิคที่ปิดตัวเวลาต่อมาในอัตราพอๆ กัน ถึงอย่างนั้นตัวเลขนี้ยังคงสะท้อนว่าธุรกิจนี้น่าสนใจและมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะการใช้จุดแข็งด้านนวัตกรรม และความปลอดภัย ซึ่งสอดรับกับเหตุผลในการตัดสินใจเลือกสถานที่ศัลยกรรมความงามมักเลือกสถานบริการจากราคาสมเหตุสมผล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคนิยมเลือกใช้บริการคลินิกหรือศูนย์ความงามครบวงจรมากขึ้น โดยเฉพาะคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการเป็นผู้ดูแลทีมแพทย์และให้บริการด้วยตนเอง เนื่องจากผู้รับบริการมักเชื่อมั่นและคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีจากแพทย์ชำนาญการ ภายหลังการรับฟังคำแนะนำ พูดคุยและเข้าใจถึงปัญหาและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

ด้วยปัจจัยต่างๆ เหล่านั้นส่งผลโดยตรงกับโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ ซึ่งก่อตั้งและบริหารงานโดย นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส) หัวหน้าทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับจากดาราและเซเลบริตี้มากมาย ผู้รังสรรค์ความโดดเด่นในการให้บริการศัลยกรรมครบวงจรด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัย เทคนิค และนวัตกรรมใหม่ๆ

ทั้งศัลยกรรมผ่าตัดเล็ก เช่น การสร้างสรรค์ชั้นตาที่ชัด ละมุน ชั้นตาสวยธรรมชาติทุกมุมมองด้วย Celebrity Eyes รวมทั้งวิธีการเสริมจมูกแบบยืดปลายพุ่งพิเศษและเป็นธรรมชาติอย่างที่สุดด้วย 4D TIPBALL ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์นวัตกรรมล่าสุด รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยจากเกาหลี ตลอดจนการผ่าตัดยกริมฝีปากบนที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังโดดเด่นและมีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดใหญ่ อย่างการปรับโครงหน้าให้สวยได้รูป ด้วยการลดโหนกแก้ม ตัดกราม และโปรแกรมดีไซน์รูปร่างให้เพอร์เฟค อาทิ การผ่าตัดผิวหนังหน้าท้อง การเสริมหน้าอก อกสวยชิดด้วยวิธีการผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง เจ็บน้อย และฟื้นตัวเร็ว และเทคนิคดูดไขมัน กำจัดไขมันส่วนเกิน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างไม่หยุดยั้ง สามารถสร้างจุดแข็งทางธุรกิจให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ จนได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรม Top 5 ของเมืองไทยที่มีการบอกต่อจากผู้ใช้บริการมากที่สุด

ทุกโปรแกรมการบริการของโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ มุ่งเน้นที่ความปลอดภัยสูง พร้อมให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด เข้าใจง่าย เพื่อเนรมิตผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจด้วยทีมแพทย์จากทั่วประเทศที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและมีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่า 30 ท่าน สร้างสรรค์บรรยากาศในการให้บริการแบบมืออาชีพ เสมือนรวมคลีนิคศัลยกรรมความงามจากทั่วเกาหลีมาไว้ในที่เดียว จึงเป็นที่นิยมของลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการต่างชาติเพิ่มขึ้นมากกว่า 35% และเติบโตขึ้นจากปีก่อนถึง 3 เท่า สะท้อนมาตรฐานการให้บริการเหนือชั้นเทียบระดับนานาชาติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. Call Center 02-105-4370

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษและข่าวสารของโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซได้ที่ www.masterpiecehospital.com , www.facebook.com/masterpiecehospital

 

คุณแพรทอง พลสวัสดิ์วานิชย์ 083 092 6156
อีเมล : Bangkok News <prcommsteam@gmail.com>

 

Related posts:

You may also like...