ภารกิจหนีลูกเที่ยว ที่ AVANI Hua Hin Resort & Villas

ชีวิตครอบครัวที่สงบสุขอันประกอบไปด้วยพ่อแม่และลูกนั้นเป็นหนึ่งในความโชคดีที่หลายคนปรารถนา แต่การเป็นพ่อแม่อยู่ตลอดเวลา บางทีมันก็เหนื่อยอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะบทบาทของคนเป็นพ่อแม่ กับคนหนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้น ย่อมมีความเครียดไปคนละแบบ คนหนุ่มสาวที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ของการเป็นพ่อแม่ อาจจะลองรับดูแลลูกหลานของญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงมาเลี้ยงดูสักสองสามวัน ส่วนคนเป็นพ่อแม่วัย Midlife ที่อยากมีเวลาส่วนตัว ได้ใช้ชีวิตคู่แบบไม่มีภาระเหมือนตอนเป็นคู่รัก ก็ควรหาเวลา หนีลูกเที่ยว เพื่อชาร์จแบตเติมสีสันสดใสให้ชีวิตคู่เสียบ้าง อาจจะเป็นวันหยุดหรือลาพักร้อน ซึ่งถ้าคุณมีเวลาไม่มากมายพอที่จะทิ้งลูกทิ้งงานไปไหนได้นาน หัวหินคือหนึ่งในจุดหมายที่ดี และ ถ้าคุณอยากได้ ห้องพักแบบพูลวิลลาราคาดี ดีไซน์เก๋ บรรยากาศสบายๆ มีหาดส่วนตัว มีอาหารอร่อย มีกิจกรรมเสริมสุขภาพสำหรับผ่อนคลาย ออกกำลังกาย ทำสปา  AVANI HUAHIN RESORT & VILLAS ก็เป็นหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจมากๆ สำหรับการมาพักผ่อนที่หัวหิน

อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม และมีอาณาบริเวณทอดยาวไปจรดชายทะเล บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่นสบายๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีห้องพักมากถึง 196 ห้อง มีรูปแบบห้องพักให้เลือกมากมายถึง 9 แบบ ทั้ง ห้องสวีทขนาดต่างๆ และวิลล่า 9 ประเภทที่สามารถเลือกได้ทั้งวิวสวนสีเขียว วิวสระว่ายน้ำสีฟ้า หรือริมชายหาดรับลมทะเล เริ่มตั้งแต่ขนาดดีลักซ์ 33-41 ตารางเมตร เรื่อยไปจนถึง พูลวิลลาริมทะเลสองห้องนอนที่หรูหราเป็นพิเศษและมีขนาดใหญ่ถึง 268 ตารางเมตร คือเกือบเท่าบ้านหลังหนึ่งเลยทีเดียว

Facility ของรีสอร์ทแห่งนี้มีครบถ้วน ตอบโจทย์สำหรับทั้งการมาพักเป็นคู่ ยกมาทั้งครอบครัว แก๊งค์เพื่อนฝูง หรือจะยกออฟฟิศมาจัดสัมนาหลักร้อยคนก็ยังไหว เหมาะสำหรับ MICE อย่างยิ่ง เพราะมีทั้ง AVANI SPA, AVANIFIT, AVANIKIDS, AVANICLUB Executive Lounge สำหรับแขกวิลลา, มีจักรยานให้ขี่, มีห้อง Meeting room ที่สมบูรณ์แบบ จะมาจัดงานแต่งหรือจัดปาร์ตี้ก็เหมาะมาก, มีร้านอาหารอร่อยและบาร์เก๋ๆ หลายโซน เช่น STAA’s, Brezza, Blue Biscuit, Terrace Bar, Aqua และ Pantry at AVANI นอกจากนี้ถ้าอยากจะออกไปเที่ยวเล่นในหัวหิน เขาก็มีรถ Shuttle ไว้คอยบริการ เรียกได้ว่า มาที่นี่แล้ว ได้ครบทุกอย่างที่ต้องการจริงๆ


บรรยากาศภายในห้องพักแบบ AVANI LAGOON POOL VILLA


ห้องพักของเราในทริปนี้ เป็นแบบ Avani Lagoon Pool Villa ขนาด 188 ตารางเมตร ด้านทางเข้าเป็นสวนสวยเขียวขจี ขนาดห้องกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีไลท์บีชและสีฟ้าเทอร์คอยซ์ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล บรรยากาศโดยรวม ดูสวยสะอาดตา สว่างสดใส มีการออกแบบพื้นที่เล่นระดับจากส่วนห้องนอน ลงไปสู่ส่วนนั่งเล่น และเปิดระเบียงกว้างสู่สระว่ายน้ำสีบลู เห็นแล้วอยากจะกระโจนลงไปแช่ให้หายร้อนกายร้อนใจ ที่มีทั้งสระไว้แช่จากุซซีส่วนตัวหน้าห้อง และเชื่อมโยงไปถึงลากูนสำหรับใครที่อยากว่ายน้ำออกกำลังกายในที่กว้างๆให้สะใจ

  • ราคาของห้องพัก Avani Lagoon Pool Villa ขนาด 188 ตารางเมตร ในแบบที่เราพักตามในรูปนี้ อยู่ที่ประมาณ 11,000 บาท +++ ใครสนใจอยากจอง ลองเข้าไปดูข้อมูลละเอียดได้ตามลิงค์นี้ค่ะ >> https://www.minorhotels.com/th/avani/hua-hin/villas


STAA’s ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศสวยงาม


ร้านอาหาร STAA’s เป็นร้านอาหารที่ใหญ่สุดของรีสอร์ท ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก เมนูที่เราได้ชิมในมื้อแรกของการมาเยือนเป็นอาหารเที่ยง มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง แต่ละจานเสิร์ฟมาแบบตั้งใจให้กินอิ่ม ไม่ได้เน้นแค่จัดมาให้สวย รายการอาหารมีให้เลือกหลากหลายมาก ใครที่มาหัวหินแล้วเคยชินกับการขับรถออกไปหาของกินในตลาดหรือในตัวเมือง อาจจะเปลี่ยนใจเมื่อพบกับตัวเลือกอาหารที่มีให้อย่างจุใจที่นี่ มีพร้อมสรรพทั้งคาวหวานและเครื่องดื่ม ราคามิตรภาพ


Brezza ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล


เพราะชายหาดหัวหินนั้นอยู่บนชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกของไทย จึงไม่ใช่จุดชมพระอาทิตย์ตก แต่ความสวยงามของสีสันท้องฟ้าและทะเลยามเย็นของหัวหินนั้นก็งดงามจับใจ สุดแสนโรแมนติก เหมาะที่สุดสำหรับการมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเสียงคลื่นลม ชมความงดงามของผืนฟ้าที่ค่อยๆเปลี่ยนสีในช่วงสนธยา  และดินเนอร์หรูที่ร้านอาหาร Brezza ซึ่งเป็น Beach Front Italian Fine Dining และเขาจะมีเสิร์ฟบาร์บีคิวดินเนอร์ด้วยในทุกค่ำคืนวันเสาร์ บรรยากาศร้านนี้แสนรื่นรมย์ ทั้งวิวสวย อาหารดี และยังมีเสียงดนตรีขับกล่อมจากนักดนตรีมืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่น่าประทับใจ


ดินเนอร์อาหารไทยรสชาติกลมกล่อม ที่ STAA’s


ถ้าใครคิดว่ามาพักโรงแรมหรูๆแล้วต้องกินแต่อาหารฝรั่ง มาที่ Avani Hua Hin นี่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะถ้าอยากได้ความอร่อยแบบไทยๆ เขาก็มีเมนูอร่อยของไทยมาให้เลือกอย่างเต็มที่ และอย่าลืมปิดท้ายด้วยรสชาติหวานมันอร่อยของข้าวเหนียวมะม่วง เพื่อความอิ่มเอมที่สมบูรณ์แบบ


กิจกรรมเพื่อสุขภาพและสปา


และแม้จะกินอาหารอร่อยไปเยอะแยะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะนอกจากจะได้ว่ายน้ำ ออกกำลังกายในฟิตเนส เล่นโยคะ ขี่จักรยาน เผาผลาญแคลอรีให้สบายใจแล้ว ยังมีบริการสปาให้เลือกสรรเพื่อความสบายตัวสบายผิวอีกด้วย โดย AVANI SPA นั้นจะเปิดให้บริการระหว่าง 9.00 – 21.00 น.


SEENSPACE HUAHIN แหล่งช้อปปิ้งและความสนุกสนานในบริเวณใกล้เคียง


โดยนิสัยคนไทยเราเวลามาเที่ยวหัวหิน แม้ในโรงแรมจะมีสิ่งดีๆพร้อมสรรพแค่ไหน แต่การได้ออกมาเที่ยวดูโน่นดูนี่ตามจุดสนใจต่างๆ ในหัวหิน ก็เป็นความสนุกอย่างหนึ่ง ซึ่งถ้าไม่อยากไปไหนไกล ก็มี SEENSPACE HUAHIN แหล่งช้อปปิ้งและบันเทิงในบริเวณใกล้เคียง ให้ไปเที่ยวเล่นจับจ่ายพอเพลินๆ


ร้านอาหารชมทะเล หัวหิน … ซีฟู้ดอร่อย ใกล้กับรีสอร์ท AVANI


ส่วนใครที่มาทะเลหัวหินแล้วตั้งเป้าจัดหนักซีฟู้ด ก็มีร้านอร่อยไม่ไกลจาก AVANI  Hua Hin Resort & Villas คือร้าน ชมทะเล สามารถแวะมาชิมได้ กินอิ่มแล้วก็ไปพักผ่อนที่โรงแรมให้สบายใจ เพราะที่ร้านนี้เป็นแหล่งกิน วิวสวย  แต่ร้อนนิดนึง อาจไม่เหมาะกับการนั่งชิลล์สบายๆ เท่ากับบาร์ริมหาด หรือเลาจน์สวยๆ ที่โรงแรมของเราอย่างแน่นอน

หลังจากเที่ยว กิน ดื่ม ออกกำลังกาย พักผ่อน ที่ AVANI Hua Hin และ บริเวณใกล้เคียง เบ็ดเสร็จแล้วก็ได้ข้อสรุปกับตัวเองและคนข้างตัวว่า เป็นอีกหนึ่งทริปได้ได้รับความสุขสำราญอย่างเต็มอิ่ม ระยะเวลาขับรถแค่สองชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ถือว่าใกล้มาก สำหรับความสุขเบอร์นี้ ใครมีเวลาว่าง แนะนำให้หาโอกาสหนีลูกเที่ยวดูบ้างค่ะ …แล้วจะติดใจ


Reported by: ModernMidlife

VDO by: www.dp-studio.com

Related posts:

You may also like...