Training with the trainer project 4 โปรแกรมฟิตหุ่นเฟิร์มแบบเฉพาะสำหรับคุณ จากอิมแพ็ค สปอร์ต คลับ

จากความสำเร็จของโปรแกรม เทรนนิ่ง วิท เดอะ เทรนเนอร์ (Training with the trainer project) ซีซั่น 1-3 ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มรักสุขภาพ ร่วมเข้าโปรแกรมถึง 50 คน อิมแพ็ค สปอร์ต คลับภายใต้การบริหารของ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จึงได้ต่อยอด จัดโปรแกรม เทรนนิ่ง วิท เดอะ เทรนเนอร์ ซีซั่นที่ 4 โปรแกรมที่จะให้ความพิเศษกับลูกค้าได้เข้าคอร์ส ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญของอิมแพ็ค สปอร์ต คลับซึ่งให้บริการกับกลุ่มลูกค้าหลากหลาย รวมถึงดารา เซเลบริตี้ ชื่อดัง อาทิ เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ๊ค แฟนฉัน), ข้าว จุฑารัตน์ แก้วมณี The Face Thailand season 3 , เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส เป็นต้น

รูปแบบโปรแกรมเทรนนิ่ง วิท เดอะ เทรนเนอร์ นี้ จะถูกออกแบบคอร์สออกกำลังกายให้กับลูกค้าโดยเฉพาะแบบตัวต่อตัวกับเทรนเนอร์ ซึ่งจะทำให้เป็นคอร์สอกกำลังกายนี้ไม่เหมือนใคร เป็นรูปแบบเดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็น คอร์สการลดน้ำหนักเฉพาะส่วนตามความต้องการ หรือ ความต้องการรับประทานโภชนาการสูตรพิเศษ โดยมีกำหนดระยะเวลาการเข้าคอร์สภายใน 60 วัน คาดว่าจะช่วยให้ลูกค้าที่เข้าร่วมสามารถบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีที่ปรึกษาที่ดีที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายแบบเฉพาะของตนเองได้

ผู้ที่สนใจคลาสต่างๆ ของอิมแพ็ค สปอร์ต คลับ หรือเช็คตารางการสอนของเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญต่างๆที่มีกว่า150คลาสได้ที่ http://www.impactsportsclub.com/th/classschedule.php , Facebook Fan page : IMPACT Sports Club โทรศัพท์ 095-2103045 หรือ 02-9807035

 

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร : 0-2833-5061/ 5078
จินตนา/ เอวิกานต์
อีเมล : Awikan Buakong <AwikanB@impact.co.th>

Related posts:

You may also like...