หัวล้าน…อย่าทน !!! รอยสักช่วยคุณได้

adult-bald-beard-213117 

เอส เอ็ม พี ไทยแลนด์ ตอบโจทย์ทุกปัญหาศรีษะล้าน ด้วยนวัตกรรมสักสีออแกนิคเจ้าแรกในไทย

ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน ถือเป็นปัญหาอันดับต้นๆ ที่ผู้ชายหลายคนกังวลและไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองเพราะจะทำให้สูญเสียความมั่นใจ แน่นอนว่ามีใครหลายคนที่ต้องหมดเงินไปกับการรักษาอันแสนยาวนานลองมาทุกวิถีทางก็ยังไม่เห็นผล

เหมือนกับที่ อ.ธีร์ ผู้ก่อตั้ง SMP Thailand เคยประสบปัญหาผมร่วงตั้งแต่อายุ 23 ปี และเป็นช่วงที่กำลังจะได้เป็นศิลปินค่าย RS ในยุคนั้น จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาปัญหาผมร่วงก่อนที่จะลุกลามกลายเป็นคนหนุ่มหัวล้าน แต่ก็ไม่สามารถหยุดปัญหานี้ได้จนต้องถูกระงับการออกอัลบั้มไป กลายเป็นปัญหาที่ฝังใจมากกว่า 10 ปี

image

ธีร์ – ธีร์รัฐ ชนะรัฐวิรานนท์ กรรมการผู้จัดการ เอส เอ็ม พี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ผมมองเห็นโอกาสจากการไปรอแฟนสักคิ้ว จึงเกิดไอเดียว่าจะเป็นอย่างไร หากนำเทคนิคการสักคิ้วมาดัดแปลงให้กลายเป็นเทคนิคการสักศีรษะเพื่อแก้ปัญหาให้กับคนที่ผมร่วง ผมบาง และศรีษะล้าน หรือแม้แต่ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุทำให้บริเวณที่เคยผ่าตัดไม่สามารถผลิตเส้นผมขึ้นมาใหม่ได้ ซึ่งตอนนั้นในประเทศไทยยังไม่มีเทคนิคการสักศรีษะเกิดขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการตัดสินใจเรียนสักคิ้วกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการสักคิ้วกว่า 3 ปี ไปพร้อมๆ กับการฝึกฝนฝืมือกับหุ่นจำลอง เดินทางไปยังต่างประเทศเพื่อสรรหาเครื่องมือที่ทันสมัยและสีสำหรับสักที่ปลอดภัยที่สุด จนปัจจุบันได้รับใบรับรองจากสถาบันระดับโลกอย่าง Hair Scalp Center ที่ได้รับการโหวตจากอาร์ตติสทั่วโลกให้เป็นรางวัล  Best Technician : International เป็นเทคนิคSMP LAYER รายเดียวในประเทศไทย”

01

สำหรับเทคนิค SMP LAYER เป็นวิธีการฝังเม็ดสีที่หนังศรีษะด้วยเครื่องมือและสีที่ทันสมัยมีความปลอดภัยสูง ซึ่งออกแบบมาเพื่อหนังศรีษะโดยเฉพาะ เนื่องจากสีที่ใช้สักกันทั่วไปมีการนำเอาสีทุกสีมาผสมกันเพื่อให้เกิดเป็นสีดำและมีส่วนผสมของออกไซด์หรือโลหะซึ่งเป็นสารเคมีที่อันตรายต่อหนังศรีษะ และอาจเปลี่ยนสภาพเป็นสีเขียวหรือสีฟ้าได้ในภายหลังได้ แต่ที่สถาบัน เอส เอ็ม พี ไทยแลนด์ เลือกใช้สีสกัดสังเคราะห์จากวัตถุดิบธรรมชาติที่เป็นออแกนิคคาร์บอนจากต้นไม้ เช่น เปลือกต้นยูคาลิปตัส เปลือกเนื้อมะกอก เปลือกผลมะพร้าว เป็นต้น ซึ่งไม่ต้องผสมสีที่มีสารเคมีเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดเป็นสีดำ นำเข้าจากอเมริกา อีกทั้งยังติดทนนาน 5-7 ปีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าปลอดภัยไม่มีอันตรายกับหนังศรีษะและไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนสภาพของสีในระยะยาวเพราะทางสถาบันพิถีพิถันในการเลือกใช้สี โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคุณลูกค้าเป็นอันดับแรก ด้วยเทคนิคการสักที่ประณีตเป็นธรรมชาติใช้เวลาในการสัก 4-5 ชั่วโมง หลังสักสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ ไม่มีผลข้างเคียง และไม่ส่งผลต่อหนังศรีษะอย่างแน่นอน

03

สำหรับเทคนิคดังกล่าว จะช่วยตอบโจทย์ให้กับคนที่มีปัญหาศรีษะล้าน ผมร่วง ผมบาง ให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง ไม่ต้องเสียเงินไปกับการรักษาด้วยการทานยาหรือปลูกผม ที่ต้องใช้เวลานานและอาจไม่เห็นผลลัพธ์ตามที่คาดหวังไว้ ในขณะที่เทคนิคการสักศรีษะของสถาบันเห็นผลได้ทันทีช่วยประหยัดเวลา เพิ่มความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้งในราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาท

สำหรับใครที่สนใจทดลองใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 093-8989566

และ www.facebook.com/SMPTHAI

หรือ Line : @smpthailand

line

ติดต่อฝากข่าวประชาสัมพันธ์ และรีวิวสินค้า-บริการ ได้ที่ ModernMidlife@gmail.com

 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
คุณกรณ์ รอดรัก 080 999 9393 

Related posts:

You may also like...