ปกป้องคนที่คุณรักจากสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างง่ายๆ ด้วยนวัตกรรม SteamTM จากเครื่องซักผ้าแอลจี

ในปัจจุบัน คนไทยมีแนวโน้มเป็นโรคภูมิแพ้มากขึ้น โดยจากสถิติของสมาคมโรคภูมิแพ้และอิมมูโนวิทยาแห่งประเทศไทย พบโรคภูมิแพ้ในเด็กไทยสูงขึ้น 38 เปอร์เซ็นต์ พบในผู้ใหญ่ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคภูมิแพ้มากขึ้น 3-4 เท่า เมื่อเทียบกับ 10 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น การดูแลรักษาสิ่งของต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันให้สะอาดหมดจดจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่อาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค หากซักไม่สะอาด การซักผ้าด้วยไอน้ำความร้อนสูงจึงถูกนำมาใช้ในเครื่องซักผ้าแอลจี ด้วยนวัตกรรม SteamTM ที่ได้รับการรับรองโดยสถาบันชั้นนำอย่างสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (British Allergy Foundation) สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าการซักด้วยระบบทั่วไปถึง 50.9 เปอร์เซ็นต์

การซักผ้าด้วยไอน้ำความร้อนสูงนอกจากจะขจัดสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไรฝุ่น ฝุ่นขนาดเล็กในใยผ้าซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจหรืออาการภูมิแพ้แล้ว ยังตอบโจทย์บรรดาพ่อบ้านแม่บ้านด้วยการทำความสะอาดผ้าได้อย่างล้ำลึกโดยไม่มีรอยเปื้อนหลงเหลืออยู่บนเสื้อผ้าให้กังวลใจ และยังคงถนอมผ้าไว้ได้อย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะผ้าที่บอบบางเป็นพิเศษ พร้อมลดรอยยับและกลิ่นอับจากเสื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ไอน้ำร้อนบริสุทธิ์ที่นำมาใช้ในการซักผ้ายังมอบความอ่อนนุ่มให้กับเสื้อผ้าและอ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเด็กอ่อน

ฟังก์ชั่น SteamTM มีขั้นตอนการทำงานด้วยการใช้ไอน้ำความร้อนสูงที่อุณหภูมิประมาณ 50-60 องศาเซลเซียสในการทำความสะอาดผ้าเป็นเวลา 30 นาที พร้อมประสิทธิภาพในการกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้มากถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ ขจัดสารตกค้างและคราบฝังลึกอย่างง่ายดายและถนอมใยผ้า โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบบนเสื้อผ้าที่มีส่วนผสมของสารเคมี โดยมีอยู่ในเครื่องซักผ้าฝาหน้าแอลจี TWINWashTM ทุกรุ่น และในเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่อีกหลายรุ่นด้วยกัน นับเป็นอีกหนึ่งในนวัตกรรมจากแอลจีที่แสดงถึงความมุ่งมั่นนการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตามสโลแกน ‘Innovation for a Better Life’ หรือนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/steamwashingmachine หรือ

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอลจี-วัน ประเทศไทย
ณัฐมน ไกรพจน์ (086-410-7041) / พิมชนก พึ่งบุญ ณ อยุธยา (095-941-7472) / สุธาทิพย์ บุญแสง (087-685-1695)
โทรศัพท์ 0-2252-4166 ต่อ 209, 130, 102
อีเมล์ nkraipoj@lg-one.com, pphungbun@lg-one.com, sboonsaeng@lg-one.com

Related posts:

You may also like...